Becamex Bình Dương hội quân sẵn sàng cho V.League 2022

Cập nhật: 08-02-2022 | 09:06:15

Sau hơn 10 ngày nghỉ ngơi bên gia đình, người thân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các cầu thủ của Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) đã hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới từ hôm mùng 5 tết. Ngay sau khi tập trung, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã di chuyển xuống tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sẽ có chuyến tập huấn kéo dài gần 10 ngày tại đây.

B.BD sẵn sàng cho mùa giải mới V.League 2022. Ảnh: SƠN HẢI

Được biết, sở dĩ đội bóng đất Thủ chọn địa điểm quen thuộc này làm nơi tập huấn đầu năm một phần vì nhường sân Gò Đậu cho đội tuyển U23 Việt Nam vào tập làm quen nền nhiệt độ cao trước khi di chuyển sang Campuchia tham dự vòng chung kết U23 Đông Nam Á từ ngày 14-2, ngoài ra Ban huấn luyện cũng mong muốn cho toàn đội được thay đổi không khí, có bước chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng tại V.League và Cúp Quốc gia 2022. Trong thời gian tập huấn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngoài việc giúp toàn đội lấy lại được nền tảng thể lực sau thời gian nghỉ tết, Ban huấn luyện cũng sẽ tính toán việc chốt lực lượng cho mùa giải mới.

Đến thời điểm hiện tại, B.BD vẫn chưa chốt được bất cứ nhân tố nào cho suất ngoại ở mùa giải này. Tuy nhiên, với những con người đang có trong tay, trải qua hơn 2 tháng thử việc cùng 2 giải đấu giao hữu chất lượng, HLV Đặng Trần Chỉnh đã có cho riêng mình những toan tính về lực lượng rất quan trọng của đội trước thềm mỗi mùa giải mới. Sớm ổn định ngoại binh, đội chủ sân Gò Đậu cũng phải tính toán đến phương án dùng những cầu thủ trẻ. Những gương mặt như Vĩ Hào, Trung Hậu hay Minh Khoa phần nào đã khẳng định được chuyên môn và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội được hít thở không khí bóng đá chuyên nghiệp từ mùa giải này.

Trải qua hai giải đấu giao hữu chất lượng trên sân nhà và tại tỉnh Bình Định, lúc này B.BD gần như đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại V.League 2022 với Sông Lam Nghệ An trên sân nhà. Hy vọng, đây sẽ là mùa giải mà Tiến Linh và đồng đội cống hiến cho người hâm mộ đất Thủ những trận cầu mãn nhãn về chất lượng chuyên môn, cùng với đó là những thành tích ấn tượng với mục tiêu cán đích trong tốp 3 đội mạnh nhất khi mùa giải hạ màn.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên