Becamex Bình Dương hội quân sau 2 tuần nghỉ ngơi

Cập nhật: 09-01-2024 | 17:56:31

(BDO) Ngày 9-1, Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức hội quân trở lại sau 2 tuần nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có hơn 3 tuần tập luyện, duy trì thể lực trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 B.BD hội quân trở lại sau 2 tuần nghỉ ngơi, thư giãn

Được biết, ở lần hội quân này, đội chủ sân Gò Đậu không có sự xuất hiện của hai tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Hiện cả hai đang chấn thương, sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam không thể góp mặt tại Asian Cup, cả Linh và Hải đang tích cực chữa trị những chấn thương dai dẳng suốt thời gian qua.

 Các cầu thủ lắng nghe dặn dò từ HLV Lê Huỳnh Đức

Ngoài ra, hai tuyển thủ Bùi Vĩ Hào và Võ Minh Trọng cũng không có mặt. Lúc này, bộ đôi cầu thủ của B.BD đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 tại Doha, Qatar. Ngoài 4 cầu thủ vắng mặt kể trên, trong tay HLV Lê Huỳnh Đức có đủ lực lượng mạnh nhất của mình.

 Trong ngày đầu hội quân, toàn đội chủ yếu chạy nhẹ để thả lỏng

Trước mắt, toàn đội sẽ tập duy trì thể lực, sức bền, lấy lại cảm giác bóng sau gần 2 tuần nghỉ ngơi. Hiện tại, B.BD đang có được 16 điểm như Bình Định, nhưng xếp ở vị trí thứ 3 vì thua đối thủ ở hiệu số bàn thắng bại (8/3). Dự kiến, trong khoảng thời gian tập trước tết, đội bóng đất Thủ sẽ có vài trận đấu giao hữu nhằm duy trì cảm giác thi đấu cho toàn đội.

Dự kiến, các cầu thủ B.BD sẽ được nghỉ ngơi ăn tết cùng gia đình vào ngày 26 tháng Chạp âm lịch. Sau đó, sẽ hội quân trở lại vào mùng 3 Tết Giáp Thìn. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp đón Quảng Nam tại vòng 9, V.League 2023-2024 vào đúng ngày mùng 10 tết.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên