Becamex Bình Dương miệt mài tìm ngoại binh

Cập nhật: 24-08-2024 | 17:47:09

(BDO) Đến thời điểm hiện tại, Becamex Bình Dương (B.BD) mới chỉ có 1 ngoại binh duy nhất là trung vệ Janclesio. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, đội bóng đất Thủ vẫn miệt mài tìm các suất ngoại binh còn lại cho V.League 2024-2025.


B.BD đang có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Phú Thọ

Một tuần sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Nha Trang, chiều ngày 22-8, B.BD tiếp tục có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Phú Thọ. Được biết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 4 ngày tập luyện tại đây, đồng thời có hai trận giao hữu khá chất lượng với Nam Định (24-8) và Hà Nội (26-8).


Hậu vệ trái Võ Minh Trọng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Kết thúc chuyến tập huấn tại Phú Thọ, B.BD sẽ quay trở về đất Thủ tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào ngày 29-8, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có buổi lễ ra mắt mùa giải mới. Đây là thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt lại đội hình của B.BD chuẩn bị cho hai giải đấu Cúp Quốc gia và V.League 2024-2025. 

Nếu tính từ bây giờ cho đến ngày làm lễ xuất quân, B.BD chỉ còn vài ngày cho sự kiện quan trọng này. Nhưng theo thông tin chúng tôi có được, trong khi lực lượng nội binh khá ổn định, lực lượng ngoại binh của đội vẫn còn khuyết 2 vị trí.


Trung vệ Janclesio là ngoại binh duy nhất đến thời điểm hiện tại của B.BD

Ngoài trung vệ quen thuộc Janclesio, đội vẫn còn 2 suất ngoại binh cho mùa giải mới. Trong chuyến tập huấn tại Phú Thọ, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thử việc các ngoại binh, để từ đó tìm ra được con người phù hợp với lối chơi ông đang xây dựng. Hy vọng, trong quãng thời gian này, B.BD sẽ tìm được 2 ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới.


Một cầu thủ ngoại đang thử việc tại B.BD trong chuyến tập huấn tại Phú Thọ

Về lực lượng nội binh, ngoài các tân binh như Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Ngô Tùng Quốc và Nghiêm Xuân Tú, gương mặt trẻ Nguyễn Ngọc Chiến cũng đang cho thấy sự hoà nhập khá nhanh. Tiền vệ của U19 Việt Nam đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, khả năng sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội tại V.League 2024-2025.


Tiền vệ trẻ Ngọc Chiến đang gây ấn tượng với HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong khi đó, hậu vệ Võ Minh Trọng đã có thể tập luyện lại cùng toàn đội sau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương. Có thể nói, đến lúc này, ngoài các vị trí ngoại binh còn trống, lực lượng nội binh của đội cơ bản đã ổn định, sẵn sàng chinh chiến tại V.League 2024-2025.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=41
Quay lên trên