HLV Kim Sang-sik gọi 26 cầu thủ cho chuỗi trận FIFA Days tháng 9

Cập nhật: 22-08-2024 | 14:50:03

(BDO) Trưa 22-8, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 26 tuyển thủ của đội tuyển (ĐT) Việt Nam, chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu FIFA Days tháng 9 với Nga và Thái Lan.

Theo danh sách công bố, ở lần hội quân này, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của những cái tên quen thuộc như: Quế Ngọc Hải, Thành Chung và tiền vệ Hai Long. Ngoài ra, những gương mặt như Tuấn Hải, Tiến Linh hay Đặng Văn Lâm đều góp mặt.


ĐT Việt Nam sẽ có giải đấu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 9. 

Đáng chú ý trong số này, có sự xuất hiện của gương mặt mới là thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (Đông Á Thanh Hoá). Trong khi 3 vị trí thủ môn còn lại là những cái tên khá quen thuộc gồm: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip và Văn Việt.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30-8, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nga ngày 5-9 tại sân Mỹ Đình. Vào ngày 10-9, ĐT Việt Nam đối đầu với Thái Lan. 


Danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu với Nga và Thái Lan.

Với sự tham dự của hai đội khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là Nga (hạng 33 FIFA, 11 lần góp mặt tại World Cup) và Thái Lan, giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ ĐT Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên