Bến Cát: Chăm lo gia đình chính sách

Cập nhật: 14-07-2015 | 08:44:05

Thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình thương binh - liệt sĩ, trong tháng 7-2015, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX.Bến Cát đã tiếp nhận và hoàn chỉnh 32 hồ sơ các loại chuyển về Sở LĐ-TB&XH tỉnh giải quyết như: Hồ sơ mai táng phí thân nhân gia đình liệt sĩ, hồ sơ giải quyết chế độ theo Quyết định 290 và Quyết định 62, hồ sơ chất độc hóa học, cán bộ tù đày, bảo hiểm y tế cho con liệt sĩ... Cũng trong tháng, Phòng LĐ-TB&XH thị xã đã cấp lại 37 giấy chứng nhận gia đình liệt sĩ do đã đính chính thông tin theo quy định, trợ cấp khó khăn đột xuất cho 1 đối tượng, tổ chức thăm hỏi và trao tiền phụng dưỡng hàng tháng cho 18 Mẹ Việt Nam anh hùng.

Công tác chăm lo cho gia đình chính sách trong thời gian qua luôn được thị xã quan tâm và thực hiện chu đáo, kịp thời những ưu đãi của Nhà nước, nhờ vậy đã phần nào bù đắp được những mất mát mà các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của nước nhà.

 T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=418
Quay lên trên