Bến Cát: Khai mạc hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách”

Cập nhật: 20-06-2016 | 08:30:10

 Sáng 18-6, Trung tâm Văn hóa - Thể Thao, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Bến Cát phối hợp tổ chức hội thi “Tuyên truyền giới thiệu sách” với chủ đề “Sách đồng hành với tuổi thơ” lần thứ VI năm 2016.

Tham dự hội thi có hơn 200 thí sinh là các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và được chia làm 2 hệ. Các đội tham dự sẽ trải qua 3 phần thi gồm: khởi động, giới thiệu đội hình và phần thi kể chuyện theo sách. Nội dung câu chuyện các thí sinh lựa chọn mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc về tình yêu đất nước, con người Việt Nam, các chủ đề về ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩđại, ca ngợi quê hương, đất nước trong công cuộc đổi mới và phát triển; ca ngợi gương anh hùng trong chiến đấu và lao động sản xuất, ca ngợi những gương người tốt việc tốt trong cuộc sống đời thường, cùng những mẩu chuyện về chủ quyền biển đảo… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải I, II, III và giải khuyến khích cho các đơn vị đạt giải ởtừng hệ.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên