Bình Dương giành chiến thắng trước Thanh Hoá trên sân khách

Cập nhật: 01-03-2022 | 21:14:00

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được 3 điểm đầu tiên tại Night Wolf V.League 2022 sau khi đánh bại Thanh Hoá 1-0 ngay trên sân khách. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh ở mùa giải này.

Sau khi để thua SLNA 0-1 trong ngày khai mạc giải ngay trên sân Gò Đậu, B.BD đối diện với khá nhiều khó khăn. Khó khăn đó càng nhân đôi khi đội phải hành quân đến làm khách trước Thanh Hoá tại vòng 2, đội bóng thường chơi rất khó chịu trên sân nhà. Thế nhưng, trong thế khó đội bóng đất Thủ lại chơi cực kỳ hay và có được thế trận khá tốt trước Thanh Hoá.

Tiến Linh thi đấu ấn tượng, ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD vượt qua Thanh Hoá. Ảnh: Hải Hoàng.

Ở phút thứ 11 của trận đấu, từ đường chuyền vượt tuyến của Ceesay Dawda, Tiến Linh sửa bóng gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Bửu Ngọc. Ở bàn thắng khai thông thế bế tắc của B.BD, trung vệ Đinh Tiến Thành mắc lỗi khá nghiêm trọng khi không theo kèm kịp thời trước tốc độ quá nhanh của Tiến Linh.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.BD trước Thanh Hoá. Ảnh: Hải Hoàng.

Không chỉ chơi tốt trong tấn công, B.BD còn thực hiện khá tốt chiến thuật bẫy việt vị các tiền đạo của Thanh Hoá. Sau những tình huống phòng ngự thành công, đội chủ sân Gò Đậu thực hiện khá nhanh những tình huống phản công nhanh của mình. Nếu may mắn, cầu thủ trẻ Minh Khoa đã có thể nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho B.BD ở phút 35.

Về phía Thanh Hoá, dù có được thời gian kiểm soát bóng khá tốt nhưng những tình huống cuối cùng của họ lại không được như muốn nên đoàn quân của HLV Petrovic nhận lấy thất bại đầu tiên trên sân nhà. Trong khi đó, B.BD đã giải được con khát về điểm số cũng như bàn thắng sau vòng đầu ra quân chưa được như ý muốn.

Sau trận đấu này, B.BD sẽ tiếp tục làm khách trước đối thủ TP.Hồ Chí Minh vào chiều chủ nhật ngày 6-3 tới đây. Hi vọng, với chiến thắng này, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ có được những kết quả thuận lợi trong thời gian tới.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên