Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao việc tổ chức Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa và Triển lãm trà - cà phê tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 12-11-2022 | 12:48:25

(BDO) Sáng 12-11, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các sở, ngành đã tham quan Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa và Triển lãm trà - cà phê tỉnh Bình Dương năm 2022 (Bình Dương - EXPO 2022).


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy và thành viên trong đoàn tham quan các sản phẩm đạt giấy chứng nhận OCOP 

Tại buổi tham quan, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao công tác tổ chức Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa và Triển lãm trà - cà phê tỉnh Bình Dương năm 2022; việc tổ chức chương trình và triển lãm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối giao thương, không gian giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. 


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy và thành viên trong đoàn tham quan các gian hàng thủ công, mỹ nghệ truyền thống 


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tham quan gian hàng của các doanh nghiệp Hàn Quốc

Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao những bước tiến về chất lượng hàng hóa mang đến chương trình kết nối cung cầu lần này so với năm 2021. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, nắm bắt cơ hội thị trường; đối với trái cây có múi cần nắm xu thế xuất khẩu để đáp ứng tiêu chuẩn, các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trong sản xuất, xanh hóa sản phẩm theo nhu cầu người tiêu dùng, nhất là phải kết nối được với các đối tác nước ngoài nhằm mang lại giá trị cao hơn cho hàng Việt Nam.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên