(BDO) Đáp ứng nhu cầu thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup 2014, từ nay đến ngày 7-7-2014, Big C triển khai chương trình giảm giá “Cúp vàng thương hiệu” cho các mặt hàng thức uống, thực phẩm, điện máy (đặc biệt là các dòng TV 40 inch trở lên của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Panasonic, Toshiba, LG...), với mức khuyến mãi cực hấp dẫn từ 5-50%, đi kèm nhiều quà tặng và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.
Dịp này, Big C cũng tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn, sôi động. Với mỗi hoá đơn mua hàng 200.000 đồng có sản phẩm của 1 trong 8 thương hiệu Axe, Comfort, Vim, Clear men, Omo, Pepsi, Oxy, Gillette, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu rút thăm để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như: chuyến du lịch đến nước Anh; MacBook pro 15 inch; Honda Lead 125cc; 1 năm mua sắm miễn phí tại Big C có giá trị tương đương 48 triệu thông qua tài khoản Big Xu…
Tổng trị giá các giải thưởng trong chương trình khuyến mại gần 400 triệu đồng. Ngoài ra, đến Big C mua sắm dịp này, các tín đồ môn túc cầu giáo có thể thỏa sức sưu tập trọn bộ 8 gấu bông của 8 đội tuyển được yêu thích nhất.
TRÚC HUỲNH