Bình Dương cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí hoạt động trở lại

Cập nhật: 24-03-2021 | 17:56:37

(BDO) Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, vừa ký Công văn số 1137/ UBND-VX cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh được phép hoạt động trở lại bình thường. 

Công văn nêu rõ: Theo đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất chủ trương cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh nay được phép hoạt động trở lại bình thường. 

Trên cơ sở đó, giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan hướng dẫn các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế cho tất cả các đối tượng tham gia theo đúng quy định. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp chủ động tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định phòng, chống dịch theo thẩm quyền.

Văn bản này thay thế Công văn số 1002/UBND- VX ngày 13-3-2021 của UBND tỉnh đã ban hành trước đó chưa cho phép hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí. 

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên