Bình Dương chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho hội thảo khoa học

Cập nhật: 18-04-2022 | 15:44:30

(BDO) Sáng 18-4, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức hội thảo đã chủ trì cuộc họp Ban tổ chức Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” nhằm tổng duyệt lần cuối chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho hội thảo. Tham dự cuộc họp có các Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, các thành viên Ban tổ chức hội thảo.  

Tại cuộc họp, đại diện các tổ chuyên môn cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo, đã sẵn sàng cho hội thảo, từ công tác đón khách tham quan đến việc chuẩn bị các phiên thảo luận chuyên đề, phiên toàn thể cho hội thảo. Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được đáp từ nhận lời tham gia của 160 chuyên gia, nhà khoa học. Tại cuộc họp, các ngành y tế, công an đã báo cáo kế hoạch bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Ban tổ chức hội thảo nghe các thành viên báo cáo tổng duyệt công tác chuẩn bị hội thảo

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao tinh thần khẩn trương chuẩn bị hội thảo của các thành viên Ban tổ chức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu tất cả các khâu, nhiệm vụ của các tổ chuyên môn phải triển khai thực hiện đúng kế hoạch, góp phần tổ chức hội thảo chu đáo để tạo nên sự thành công của hội thảo khoa học.  

Sáng cùng ngày, các thành viên Ban tổ chức hội thảo đã kiểm tra, tổng duyệt công tác chuẩn bị tại khu vực triển lãm và các khu vực phòng họp tổ chức các phiên chuyên đề, phiên tổng thể của hội thảo. Từ khâu chuẩn bị đón khách đến công tác an ninh, công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe cho đại biểu tham gia hội thảo được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo cụ thể cho từng tổ, đội khi đến kiểm tra thực tế. 



Ông Nguyễn Hoàng Thao và các thành viên Ban tổ chức hội thảo kiểm tra tại khu vực triển lãm

Hội thảo khoa học là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhà dân tỉnh Bình Dương bày tỏ sự tri ân đối với các thế hệ cha anh đi trước đã dày công xây dựng, gìn giữ và không ngừng vun đắp truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và nghĩa tình của người Sông Bé - Bình Dương đã vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách để kiến thiết, xây dựng vùng đất Sông Bé - Bình Dương không ngừng phát triển trong suốt 47 năm qua - kể từ ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, đặc biệt là 25 năm kể từ ngày tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở chia tách từ tỉnh Sông Bé. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên