Thống nhất nội dung ấn phẩm quảng bá về Bình Dương bằng hình thức mã QR

Cập nhật: 08-04-2022 | 17:17:22

(BDO) Chiều 8-4, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức cuộc họp thống nhất nội dung ấn phẩm quảng bá về Bình Dương bằng hình thức mã QR phục vụ Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”.


Ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu kết luận thống nhất các nội dung ấn phẩm quảng bá về Bình Dương

Trong thời gian qua, tỉnh và các ngành chức năng của tỉnh đã triển khai in ấn nhiều tài liệu giới thiệu, quảng bá về Bình Dương, tuy nhiên gặp nhiều hạn chế về nội dung thông tin do bị giới hạn về dung lượng. Cùng với đó, có hàng loạt vấn đề phát sinh như: việc chuyển ngữ và phát hành tài liệu theo đúng ngôn ngữ của đối tác, sự khó khăn trong việc bổ sung thông tin, cập nhật những số liệu biến động.

Hiện nay, với xu hướng phát triển và ứng dụng rộng rãi mã vạch, mã QR thì việc phát hành và sử dụng các tài liệu điện tử thuận tiện hơn rất nhiều. Từ đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã đề xuất ý tưởng phát hành tài liệu giới thiệu về Bình Dương bằng mã QR với những thông tin chính.

Sau khi thảo luận, bàn bạc, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Tổ truyền thông đã thống nhất nội dung ấn phẩm quảng bá về Bình Dương dưới hình thức mã QR. Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp thu, chỉnh sửa các nội dung theo góp ý và chuyển đổi thành tài liệu điện tử phục vụ Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” và các sự kiện, hội nghị tiếp theo của tỉnh trong thời gian tới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6674
Quay lên trên