Bình Dương được vinh danh TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất

Cập nhật: 20-07-2022 | 08:06:34

Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam vừa chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và chuyển đổi số cùng một số bộ, ngành liên quan tổ chức lễ vinh danh TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất. Lễ vinh danh đã ghi nhận những tỉnh, thành phố có nhiều thành tích về tổ chức triển khai cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số tại địa phương.

 Lãnh đạo các đơn vị phối hợp tổ chức lễ vinh danh trao giấy chứng nhận và biểu chứng cho ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Bình Dương được vinh danh bởi đã triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2022, tập trung mọi nguồn lực triển khai các lĩnh vực thực hiện các kế hoạch từ sở, địa phương đầu tư nâng cấp hạ tầng vận hành kỹ thuật số, nhất là cải cách hành chính, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi số các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thừa ủy quyền của UBND tỉnh, ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã đến dự và nhận giấy chứng nhận.

Được biết, chương trình nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số. Biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên