Bình Dương tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế tại Đà Nẵng

Cập nhật: 20-06-2016 | 09:25:46

Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), từ ngày 24 đến 26-6, tỉnh Bình Dương sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E. Đà Nẵng 2016, do Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức. Hội chợ diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP.Đà Nẵng). Đây là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy du khách quốc tế vào Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra chương trình kích cầu du lịch với sự tham gia của 7 đơn vị lữ hành, 8 khách sạn và 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Jestar, Vietjet Air với 93 tour kích cầu du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, nhiều hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng sẽ được tổ chức. Hội chợ dự kiến thu hút khoảng 7.000 khách thương mại tham dự và khoảng 10.000 du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng.

Bình Dương tham gia hội chợ lần này nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch của tỉnh đến với thị trường khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, qua hội chợ để hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong tỉnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch đặc trưng của mình tới các doanh nghiệp, cơ quan truyền thông, công chúng trong và ngoài nước; tạo cơ hội cho các hãng lữ hành, khách sạn cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng kinh doanh và trao đổi khách giữa các bên liên quan.

Theo kế hoạch, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tổ chức tham gia gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại hội chợ, thông qua hình thức cung cấp ấn phẩm giới thiệu về du lịch của tỉnh nhằm chuyển tải những thông tin tiêu biểu nhất về hình ảnh, sản phẩm, loại hình dịch vụ du lịch đến du khách, đặc biệt đối tượng là các công ty du lịch lữ hành quốc tế. Tại hội chợ này, trung tâm cũng bố trí cán bộ thuyết minh để giới thiệu cho khách tham quan gian hàng của Bình Dương...

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên