Bình Dương: Thăm, tặng quà gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Cập nhật: 08-02-2024 | 16:40:42

(BDO) Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ (TNCBNN) năm 2024.

 Đoàn thăm, tặng quà TNCBNN xã An Bình, huyện Phú Giáo

Tại nơi đến, đại diện các đoàn đã thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của TNCBNN; đồng thời động viên gia đình tạo điều kiện tốt nhất để các thanh niên yên tâm lên đường thực hiện NVQS, nghĩa vụ công an nhân dân, hoàn thành trách nhiệm thiêng liêng của tuổi trẻ đối với Tổ quốc.

Dịp này, các đoàn đã trao tặng những phần quà tết và chúc các gia đình, TNCBNN hưởng một mùa xuân mới Giáp Thìn vui tươi, an lành, hạnh phúc; thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 Đoàn thăm, tặng quà TNCBNN phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Đại diện các gia đình, TNCBNN đã gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, hội, đoàn thể, địa phương đã quan tâm; đồng thời cho biết sẽ động viên các thanh niên quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1984
Quay lên trên