Biwase luôn đồng hành cùng nạn nhân da cam

Cập nhật: 10-08-2016 | 08:50:35

Với những nạn nhân, gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin cuộc sống của họ đang gặp nhiều khó khăn, cần sự chia sẻ, hỗ trợ từ cộng đồng. Xoa dịu nỗi đau da cam, thời gian qua trên địa bàn tỉnh có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tích cực hỗ trợ. Trong đó, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) là một điển hình.

Những năm qua, Công ty Biwase đã đồng hành chia sẻ cùng hàng trăm nạn nhân da cam khó khăn trong tỉnh. Riêng từ năm 2010 đến nay, công ty đã hỗ trợ Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) /Dioxin 450 triệu đồng để chăm lo cho các nạn nhân.


Đại diện Ban Giám đốc Công ty Biwase cùng Hội NNCĐDC/Dioxin thăm, tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam

Trong dịp kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam (10.8.1961 - 10.8.2016), lãnh đạo Công ty Biwase đã cùng Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh đi thăm, trao tặng nhiều phần quà cho nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là những hoạt động an sinh xã hội mà công ty thường xuyên quan tâm, tham gia. Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực đó công ty đã được Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh trao bảng “Tri ân tấm lòng vàng”. Ông Dương Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Biwase cho biết: “Mỗi lần đi thăm, tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam, lãnh đạo, cán bộ công nhân công ty cảm thấy xót thương trước hoàn cảnh của họ. Từ đó, công ty đã trích lợi nhuận, kêu gọi cán bộ công nhân viên đóng góp hỗ trợ cho các nạn nhân. Thấy họ vui, chúng tôi cũng cảm thấy vui lây vì đã đóng góp một phần nào xoa dịu nỗi đau của họ”.

Bày tỏ lòng tri ân trước sự hỗ trợ của công ty dành cho những nạn nhân khó khăn, ông Phạm Ngọc Thái, Chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin nói rằng, Công ty Biwase là một trong những đơn vị dẫn đầu tham gia thực hiện tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân da cam. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, có tính nhân văn cao cả của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong công ty, thể hiện sự tri ân với những người có công nói chung trong đó có NNCĐDC nói riêng. Hội vô cùng cảm kích trước những việc làm đầy ý nghĩa này và xin bày tỏ lòng biết ơn đối với toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của công ty đã luôn hỗ trợ, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giúp tổ chức hội hoàn thành tốt nhiệm vụ.

An sinh xã hội, từ thiện nhân đạo là hoạt động thường xuyên trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty Biwase. Đến nay, công ty đã ủng hộ, tài trợ cho hoạt động từ thiện xã hội lên đến hàng chục tỷ đồng, như: Hỗ trợ gia đình chính sách; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ trẻ em khó khăn, ủng hộ đồng bào bị thiên tai...

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên