Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương ký kết hoạt động kết nghĩa với một số đơn vị

Cập nhật: 16-11-2022 | 14:20:24

(BDO) Sáng 16-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình hoạt động kết nghĩa giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng giai đoạn 2016-2022 và ký kết Chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2022-2025 với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và Viettel Bình Dương. 


Lãnh đạo 4 đơn vị ký kết hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2022-2025. Ảnh: Quốc Chiến

Trong 6 năm qua, công tác phối hợp hoạt động kết nghĩa giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã được triển khai hiệu quả, với các nội dung như: Phối hợp tham gia phát triển kinh tế gắn với quốc phòng; phối hợp tuyên truyền giáo dục truyền thống và các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; phối hợp thực hiện công tác dân vận, chính sách hậu phương quân đội và các hoạt động hướng về người nghèo. Hoạt động kết nghĩa đã giúp công ty sản xuất ổn định, phát triển, bảo vệ vườn cây hiệu quả, lực lượng tự vệ của công ty ngày càng vững mạnh. 

Theo đánh giá của 2 đơn vị, việc thúc đẩy mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau đã góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, địa bàn an toàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở các địa phương nơi công ty trú đóng. 


Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2016-2022. Ảnh: Quốc Chiến

Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và Viettel Bình Dương đã ký kết Chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2022-2025 với nhiều nội dung thiết thực, sát hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động kết nghĩa, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. 

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kết nghĩa giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2016-2022.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên