Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 14-10-2022 | 11:05:00

(BDO) Sáng 14-10, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức sinh hoạt đối thoại với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TX.Tân Uyên.

Các ý kiến tâm huyết được nêu ra tại buổi đối thoại

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TX.Tân Uyên đã nêu ra nhiều ý kiến phản ánh trên các mặt công tác như chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, kinh tế và đời sống; công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; hoạt động lãnh đạo của cấp ủy Đảng, quản lý, điều hành của người chỉ huy, phát huy quyền dân chủ của quân nhân thông qua hoạt động của Hội đồng quân nhân và các tổ chức quần chúng... Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng lực lượng vũ trang thị xã nói riêng, lực lượng vũ trang tỉnh nói chung ngày càng vững mạnh… Các ý kiến phản ánh, trao đổi tại hội nghị đã được cơ quan chuyên môn ghi nhận, tiếp thu và giải đáp.

Kết luận hội nghị, Đại tá Lê Minh Chí yêu cầu Ban CHQS TX.Tân Uyên thực hiện tốt dân chủ, nhất là 3 dân chủ lớn trong quân đội (quân sự - chuyên môn, chính trị, kinh tế - đời sống) gắn với tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng mối đoàn kết nội bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên