Khai giảng lớp Cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho chức việc, nhà tu hành

Cập nhật: 14-10-2022 | 11:07:10

(BDO) Sáng 14-10, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho chức việc, nhà tu hành trên địa bàn thành phố (ảnh).

Tại lớp tập huấn, chức việc, nhà tu hành đã được bồi dưỡng những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh quốc gia, xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân; về công tác dân tộc, tôn giáo gắn với QP-AN trong tình hình mới, một số vấn đề mới về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QP-AN.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các chức việc, nhà tu hành đối với nhiệm vụ QP-AN trong tình hình mới, tạo sự thống nhất cao cho chức việc tôn giáo, nhà tu hành về chấp hành quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền cho các tín đồ tôn giáo sống tốt đời, đẹp đạo, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên