Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí, cộng tác viên

Cập nhật: 19-06-2023 | 17:44:40

(BDO) Chiều 19-6, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí và cộng tác viên nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023); đồng thời đánh giá kết quả công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền giữa Bộ CHQS tỉnh với các cơ quan báo chí năm 2022.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin, tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương  năm 2022

Trong năm qua và 6 tháng đầu năm 2023 đã có hàng trăm bài viết, phóng sự tài liệu, tin tức về hoạt động quân sự - quốc phòng của địa phương được đăng tải trên Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Báo Quân khu 7, Truyền hình Quân đội... Qua đó, kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang toàn tỉnh nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thời gian tới, Bộ CHQS tỉnh mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục gắn kết, hỗ trợ và đưa tin kịp thời, sâu rộng hơn nữa các hoạt động, công tác quân sự - quốc phòng ở địa phương, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà vững mạnh toàn diện.

Ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu tại buổi họp mặt

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin, tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương năm 2022.

THU THẢO - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên