Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hội đàm với Tiểu khu Quân sự tỉnh Kandal

Cập nhật: 23-11-2022 | 08:35:28

Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến công tác tại Tiểu khu Quân sự tỉnh Kandal (Quân khu Đặc biệt, Quân đội Hoàng gia Campuchia), hội đàm thống nhất các nội dung để tổ chức ký kết biên bản hợp tác năm 2023 và tặng quà cho Tiểu khu Quân sự tỉnh Kandal.

Tại hội đàm, 2 đơn vị đã báo cáo tình tình phát triển kinh tế - xã hội và kết quả thực hiện nhiệm vụ của 2 đơn vị năm 2022; thảo luận và thống nhất các nội dung ký kết hợp tác giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Tiểu khu Quân sự tỉnh Kandal năm 2023 để tổ chức ký kết trong thời gian tới.

Dịp này, đoàn cũng đã tới đặt vòng hoa, dâng hương viếng Tượng đài tưởng niệm Quân tình nguyện Việt Nam tại tỉnh Kandal để bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ Quân tình nguyện Việt Nam và chuyên gia Việt Nam đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trên đất nước Campuchia qua các thời kỳ chiến tranh, vì tinh thần quốc tế trong sáng, cao cả, vì nền độc lập tự do của hai dân tộc Việt Nam và Campuchia.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên