Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kịp thời thông tin, định hướng các vấn đề nóng, nhạy cảm, phức tạp

Cập nhật: 11-07-2023 | 14:53:01

(BDO) Ngày 11-7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

6 tháng đầu năm, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị cấp trên đến cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị. Công tác Đảng, công tác chính trị được triển khai toàn diện và có nhiều đổi mới sáng tạo, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và nhiệm vụ của lực lượng vũ trang tỉnh. Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh duy trì nghiêm trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, nhất là các dịp lễ, tết...


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu kết luận hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đảng, công tác chính trị 6 tháng đầu năm; đồng thời đề xuất một số giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm...


Xây dựng đội ngũ cán bộ quân đội theo tinh thần “7 dám”

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị cấp ủy, Chính ủy, chính trị viên, cơ quan chính trị các cấp bám sát chỉ đạo của cấp trên, rà soát, nắm chắc tình hình, vận dụng các mô hình hiệu quả, tham mưu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, kịp thời thông tin, định hướng về các vấn đề nóng, nhạy cảm, phức tạp; làm tốt công tác tư tưởng, tổ chức và chính sách đối với cán bộ trong việc sáp nhập theo hướng “tinh, gọn, mạnh”, quán triệt tinh thần “7 dám” theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên