Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Phối hợp khánh thành công trình thể dục thể thao tại Giáo xứ Tân Lập

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:41:13

Sáng 26-10, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khánh thành công trình thể dục thể thao ngoài trời tại Giáo xứ Tân Lập.

Sau gần 2 tháng khởi công và xây dựng, đến nay công trình thể dục thể thao ngoài trời tại Giáo xứ Tân Lập đã hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng gần 600 triệu đồng, trong đó Quân khu 7 hỗ trợ 300 triệu đồng, phần còn lại Bộ CHQS tỉnh và UBND huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ. Công trình được xây dựng bao gồm 1 sân bóng chuyền, bộ tập luyện thể dục ngoài trời và 1 sân cầu lông.

Công trình thể hiện tinh thần đoàn kết quân dân, đoàn kết lương - giáo, qua đó góp phần tăng cường sự gắn kết, giữa lực lượng vũ trang tỉnh nói riêng và lực lượng vũ trang quân khu nói chung với đồng bào các tôn giáo; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện chủ trương của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 “Gắn kết thân thiện, hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào dân tộc, tôn giáo” có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ hơn.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên