Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tập huấn pháo phòng không

Cập nhật: 06-03-2024 | 17:09:27

(BDO) Ngày 6-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức tập huấn pháo phòng không đợt 2 năm 2024. Tham gia lớp tập huấn có 146 cán bộ là Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS 91 xã, phường, thị trấn và phân đội Phòng không 23mm,  37mm. Dự chỉ đạo có Đại tá Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.


Đại tá Hoàng Minh phát biểu tại lễ khai giảng

Trong thời gian 19 ngày, các học viên sẽ được tập huấn, huấn luyện theo điều 3, Thông tư 69 ngày 15-6-2020 của Bộ Quốc phòng quy định một số điều của Luật Dân quân tự vệ về tập huấn, bồi dưỡng, huấn luyện, hội thi, hội thao, diễn tập cho Dân quân tự vệ. Ngoài ra, tập huấn, bồi dưỡng một số nội dung quan trọng của các chuyên ngành tham mưu, chính trị, hậu cần - kỹ thuật, tài chính.


Các học viên tham gia lớp tập huấn

Đại tá Hoàng Minh đề nghị ban tổ chức lớp tập huấn và giáo viên cần chuẩn bị đầy đủ, chu đáo về mọi mặt, thực hiện theo đúng nội dung, kế hoạch lớp tập huấn đã đề ra. Đối với các học viên cần đề cao trách nhiệm, chủ động nghiên cứu, trao đổi, học tập và chấp hành nghiêm túc quy định của lớp tập huấn.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên