Bộ Khoa học và Công nghệ Công bố mô hình khung hệ thống ISO 9001: 2015 cho các cơ quan, tổ chức Nhà nước

Cập nhật: 28-02-2019 | 08:50:39

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố mô hình khung hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 cho các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước tại địa phương. Mô hình khung này được xây dựng, áp dụng theo Quyết định 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước.

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, mô hình khung này nhằm giúp các cơ quan, tổ chức tại địa phương tích hợp các quy định, phần mềm quản lý một cửa, một cửa liên thông, quản lý tài chính… lồng ghép với các hệ thống quản lý hiện có, sử dụng cùng một cấu trúc để điều hành, giảm thiểu phiền hà, nhũng nhiễu và minh bạch hóa các quy trình giải quyết thủ tục hành chính.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên