Theo UBND huyện Phú Giáo, 6 tháng đầu năm 2022, bộ phận “một cửa” UBND huyện đã tiếp nhận và xử lý gần 31.500 hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính. Số hồ sơ nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 là hơn 5.500 hồ sơ thuộc lĩnh vực bảo hiểm xã hội, 573 hồ sơ thuộc thẩm quyền UBND huyện.
Kết quả, bộ phận “một cửa” đã giải quyết gần 30.000 hồ sơ, trong đó số hồ sơ trả đúng hẹn đạt 99.93%, trễ hẹn chiếm 0,07% hồ sơ; còn hơn 1.500 hồ sơ trong hạn đang giải quyết. Huyện cũng đã thực hiện tiếp nhận hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI). Việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cũng được bộ phận một của huyện thực hiện qua BCCI, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dân, doanh nghiệp.
Đ.TRỌNG