Bộ ứng dụng Office bất ngờ dẫn đầu tại App Store

Cập nhật: 11-11-2014 | 08:29:41

Chỉ sau vài ngày khi Microsoft tuyên bố miễn phí hoàn toàn bộ ứng dụng văn phòng Office trên iOS và Android, hiện tại ở cửa hàng trực tuyến App Store (iOS), bộ ứng dụng này đang dẫn đầu về lượt tải phần mềm.

 

Ứng dụng Microsoft World hiện đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng phần mềm miễn phí trên App Store - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, bộ ứng dụng Office trên iOS và Android bao gồm các công cụ như: Word, Excel và PowerPoint, có khả năng giúp người dùng xem/chỉnh sửa các tài liệu văn phòng một cách dễ dàng trên màn hình thiết bị di động.

Hiện tại, trên mục ứng dụng miễn phí trên App Store thì ứng dụng Microsoft World đã nhanh chóng dẫn đầu ở hạng mục ứng dụng có lượng người tải về nhiều nhất, đẩy ứng dụng Facebook Messenger xuống vị trí thứ 2.

Các ứng dụng khác nằm trong bộ Office của Microsoft như: Excel và PowerPoint cũng được lần lượt nằm ở vị trí thứ 6 và 9 trong bảng xếp hạng này.

Hiện tại, theo tiết lộ của Microsoft thì phiên bản Office chạy trên máy tính bảng Android sẽ được hãng tung ra vào đầu năm 2015. Tất nhiên, phiên bản này cũng được miễn phí hoàn toàn.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên