BTV Cup 2012: Thắng đậm U22 Việt Nam, B.Bình Dương đoạt vé vào bán kết

Cập nhật: 18-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (18-11), U22 Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên tại Giải Bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2012, gặp đội Becamex Bình Dương (B.BD).

>> BTV Cup 2012: Sài Gòn Xuân Thành, Avispa Fukuoka thắng trận đầu ra quân

Các học trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong nửa đầu hiệp 1, chơi ngang ngửa với B.BD, tạo ra 2 cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng. Tuy nhiên, do các chân sút U22 Việt Nam dứt điểm thiếu hiệu quả, phần còn lại do thủ môn B.BD Phan Văn Santos thi đấu khá chắc chắn nên đội tuyển trẻ quốc gia đã không thể cụ thể hóa các cơ hội ghi bàn của mình.

 Các cầu thủ B.BD chia vui với bàn nâng tỉ số lên 3-0 do Kesley (giữa) thực hiện Sau khi B.BD bắt nhịp trận đấu và mở được tỉ số thì đúng như HLV trưởng U22 Việt Nam Hoàng Văn Phúc thừa nhận sau trận đấu, các học trò của mình đã không còn cơ hội gây bất ngờ. Các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch trong đội hình B.BD thi đấu hiệu quả, giúp Anh Đức có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 ở phút 31 từ cú đánh đầu rất kỹ thuật.

Bàn thắng trên đã làm cho U22 Việt Nam bị “xì hơi” và sau khi Mirolad (8) nâng tỉ số lên 2-0 (phút 38) cho B.BD sau pha tâng bóng đẳng cấp U22 Việt Nam đã vỡ trận. Sau đó, Kesley và Mirolad lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 41 và 53 kết quả trận đấu xem như đã được định đoạt.

Dẫn trước 4-0, B.BD mới bắt đầu đá chậm lại, tạo điều kiện cho U22 Việt Nam có thế trận lấn lướt. Trong vòng 35 phút cuối trận, U22 Việt Nam tạo ra không dưới 4 cơ hội ghi bàn nhưng chỉ 1 lần duy nhất tiền đạo Văn Thắng tận dụng được ở phút 66.

 B.BD (áo đỏ) trong trận thắng U22 Việt Nam 4-1 Với 2 chiến thắng thuyết phục trước Chonburi (4-2) và U22 Việt Nam, B.BD đã chính thức trở thành đội đầu tiên đoạt vé vào bán kết. Chonburi và U22 Việt Nam (0 điểm) sẽ tranh chiếc vé còn lại và ưu thế đang nghiêng về đội bóng Thái Lan.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Cho Yoon Hwan cho biết, rất hài lòng về kết quả cũng như lối chơi của B.BD trận này. U22 Việt Nam là đội bóng rất có triển vọng với nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên cần cải thiện khả năng ghi bàn mới có hy vọng vào bán kết.

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, U22 Việt Nam thua do kém kinh nghiệm trận mạc so với CLB B.BD vốn có nhiều ngoại binh chất lượng cao. Đồng thời cho biết, U22 Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để đánh bại Chonburi để vào bán kết.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên