Bước tiến của sản phẩm công nghiệp nông thôn

Cập nhật: 12-12-2023 | 09:13:39

Những năm qua, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng tập trung toàn bộ nguồn lực vào ngành quạt và các sản phẩm liên quan đến quạt thông gió, vốn là ngành kinh doanh cốt lõi tạo nên thương hiệu iFan. Công ty tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Xây dựng văn hóa khách hàng làm trọng tâm cho toàn bộ hệ thống.

Trong các dự án, Nghệ Năng luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ xanh, công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng và công nghệ điều khiển thông minh vào tất cả dự án mà mình thiết kế. Luôn được các nhà đầu tư đánh giá rất cao, tạo thêm động lực để công ty phát triển. Một trong những bước tiến phải kể đến gần đây là hệ thống điều hòa không khí siêu tiết kiệm điện, điều khiển thông minh qua app thiết bị di động. Với thiết bị này, nhà máy có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh truyền thống, thực hiện xanh hóa sản xuất...

Với sự hỗ trợ của việc số hóa tất cả các quy trình, hoạt động và phục vụ khách hàng dựa trên dữ liệu, Nghệ Năng nỗ lực hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó là mở rộng thâm nhập vào các khu vực mới, các kênh bán hàng, các kênh truyền thông và các kênh phục vụ - chăm sóc khách hàng mới.

Từ thành công của mình, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng chia sẻ để đẩy mạnh sự phát triển của một doanh nghiệp công nghiệp nông thôn tiêu biểu, ngành công thương cần thường xuyên tổ chức các chuyến khảo sát, trao đổi kinh nghiệm để nắm bắt nhu cầu của các cơ sở công nghiệp nông thôn, phát hiện những tiềm năng đối tác phát triển theo hướng chuyên môn hóa và chuyên nghiệp gắn với vùng nguyên liệu, nguồn lao động, khả năng cung ứng sản phẩm tạo thành một chuỗi liên kết căn cứ vào thế mạnh. Tăng cường liên kết giữa các tỉnh, thành trong vùng và liên kết giữa các vùng, các nước để tạo cơ hội cho hợp tác phát triển, đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm Việt chất lượng cao đến với đối tác trong và ngoài nước.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên