Các cấp công đoàn TP.Dĩ An: Tập trung thực hiện 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm

Cập nhật: 24-02-2022 | 08:18:16

 Năm 2021, TP.Dĩ An đã thành lập được 13 công đoàn cơ sở (CĐCS) với 956 đoàn viên, nâng tổng số CĐCS hiện nay lên 419 đơn vị với 43.457 đoàn viên.

Trong năm qua, các cấp công đoàn trên địa bàn đã tham gia tích cực công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần ổn định sản xuất tại doanh nghiệp; vận động hỗ trợ CNLĐ khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch với trị giá gần 2 tỷ đồng; tuyên truyền hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện phương án sản xuất, kinh doanh “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 địa điểm” và mô hình “3 xanh”; phối hợp các đơn vị nhanh chóng thực hiện các gói hỗ trợ của Trung ương, địa phương và công đoàn cấp trên đến CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Năm 2022, các cấp công đoàn trên TP.Dĩ An tập trung thực hiện 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm; trong đó tiếp tục huy động mọi nguồn lực tài chính để chăm lo đoàn viên, CNLĐ; đổi mới, sáng tạo công tác tuyên truyền pháp luật, vận động CNLĐ tham gia phòng, chống dịch bệnh; tổ chức thực hiện tốt các chương trình hành động của tỉnh về “Tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động” và tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam...

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên