Các cấp hội phụ nữ Bình Dương làm tốt công tác hậu phương quân đội

Cập nhật: 15-02-2022 | 14:28:03

(BDO) Để động viên đoàn viên thanh niên trúng tuyển an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp trong tỉnh đã làm tốt công tác hậu phương quân đội, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để góp phần, đảm bảo chỉ tiêu giao quân cả về số lượng lẫn chất lượng.


Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) chăm lo bữa ăn cho thanh niên trúng tuyển

Cụ thể, trong Ngày hội Tòng quân năm 2022, chị em phụ nữ đem đến những bữa cơm ấm lòng cho các thanh niên trúng tuyển. Điển hình Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội thi “Bữa cơm ấm lòng người chiến sĩ”. Mỗi đơn vị chuẩn bị 2 bàn ăn với khẩu phần ăn theo chế độ bộ binh 62.000đ/người. Hội LHPN TX.Tân Uyên tổ chức Hội thi “Bữa cơm ấm lòng người chiến sĩ”. Mỗi đơn vị chuẩn bị 1 bàn cơm cho 10 người ăn, bảo đảm dinh dưỡng, đồ ăn tươi sống và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các địa phương khác cũng đều tổ chức những bữa ăn rất chu đáo.  

Những bữa ăn ấm áp, nghĩa tình là nguồn động viên lớn cho các thanh niên trúng tuyển để cố gắng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=773
Quay lên trên