Các cấp hội phụ nữ: Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chuyển đổi số

Cập nhật: 13-07-2023 | 08:40:23

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cho hơn 120 cán bộ Hội Phụ nữ các cấp. Các cuộc họp, hội nghị cũng được thực hiện hình thức tạo mã Code QR, giảm thời gian, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả trong xử lý công việc.

Trong khi đó Hội LHPN cấp huyện cũng đã tổ chức 2 lớp tập huấn, hướng dẫn “Công tác tuyên truyền hội viên cài đặt và sử dụng ứng dụng Bình Dương số”; thành lập, sử dụng Zalo, Fanpage và thực hành ứng dụng phần mềm thiết kế trực tuyến Canva cho 255 cán bộ, hội viên; tổ chức cuộc thi thiết kế paner tuyên truyền trên mạng xã hội, kết quả đã trao 10 giải thưởng cho các cá nhân.

Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở, chi hội cũng là thành viên tổ công nghệ số cộng đồng, tuyên truyền và hướng dẫn người dân tích hợp, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia cài đặt phần mềm VneID mức độ 1, 2, cài app Bình Dương số, 100% Hội LHPN các cấp cài đặt tài khoản và chữ ký số để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=465
Quay lên trên