TP.Thuận An: Mở lớp cắm hoa cơ bản miễn phí cho hội viên phụ nữ

Cập nhật: 12-07-2023 | 19:40:34

(BDO) Chiều 12-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An đã tổ chức khai giảng lớp cắm hoa cơ bản miễn phí cho gần 30 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường Lái Thiêu.

 Các học viên tham gia lớp cắm hoa

Lớp cắm hoa do cô Lê Thị Xuân Thắm hướng dẫn. Tại lớp học, các học viên được hướng dẫn các kỹ thuật cắm cơ bản, từ lá, hoa cho đến cách định hình khung, tạo dáng, bố trí sắc màu của các loại hoa để cho ra một tác phẩm ưng ý nhất.

Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An cho biết, việc tổ chức lớp học nhằm giúp học viên tự tay làm nên bình hoa đẹp trang trí ngay tại nhà và có thể tiếp tục học tập, rèn luyện cùng đam mê của bản thân để khởi nghiệp từ nghề cắm hoa.

Trước đó, Hội LHPN TP.Thuận An đã tổ chức thành công 2 lớp dạy nấu các món chay đãi tiệc miễn phí cho hơn 40 chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn 2 phường An Phú và Vĩnh Phú.

 Đây là chuỗi hoạt động của Hội LHPN thành phố trong việc thực hiện Đề án 939 hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2018 - 2025.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên