Các địa phương bảo đảm tốt công tác quân sự - quốc phòng

Cập nhật: 09-06-2022 | 08:11:00

Trong 3 ngày (từ ngày 6 đến 8-6), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác kiểm tra nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm tại Ban CHQS 9 huyện, thị, thành phố và Trung đoàn Bộ binh 6.

Tại các đơn vị, các đoàn đã tổ chức kiểm tra toàn diện trên 4 mặt công tác: Quân sự, chính trị, hậu cần và kỹ thuật theo tiêu chuẩn xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu” năm 2022. Theo đánh giá của các đoàn, nhìn chung các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai toàn diện công tác quân sự - quốc phòng địa phương; duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu; phối hợp với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Trong đó nổi bật là các cơ quan, đơn vị đã chủ động tham mưu làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đạt kết quả tốt…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên