Các doanh nghiệp tham gia chương trình BOTT năm 2018: Cần sớm xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu

Cập nhật: 17-10-2017 | 08:36:45

Sở Công thương vừa ban hành Công văn số 1521/SCT-QLTM về việc thực hiện chương trình bình ổn thị trường (BOTT) năm 2018. Theo đó, sở đề nghị các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu tham gia chương trình BOTT, chủ yếu tập trung cho giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, gồm: Tổng mức dự trữ hàng hóa thiết yếu BOTT trong cả năm 2018; mức dự trữ hàng hóa thiết yếu BOTT giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán (từ đầu tháng 1-2018 đến hết tháng 4-2018).

Về việc tổ chức bán hàng lưu động các mặt hàng thiết yếu tham gia BOTT, các doanh nghiệp tham gia cần tích cực phát triển hệ thống phân phối và tăng số điểm bán hàng lưu động BOTT; xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức các điểm bán hàng lưu động và gửi danh sách cho Sở Công thương tổng hợp, theo dõi...

Các doanh nghiệp tham gia chương trình, cần đăng ký trước ngày 30-10-2017, tại Sở Công thương.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
BOTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên