Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp đã giải ngân 1,3 tỷ đô la Mỹ

Cập nhật: 02-10-2023 | 07:49:57

Theo Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh, 9 tháng năm 2023, với nhiều giải pháp hỗ trợ tích cực của tỉnh, sự nỗ lực vượt qua khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp trong các KCN đã ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm tại địa phương.

Trong 9 tháng năm 2023, các doanh nghiệp trong KCN đã giải ngân 1,3 tỷ đô la Mỹ, doanh thu đạt 22 tỷ đô la Mỹ, kim ngạch xuất khẩu đạt 15,5 tỷ đô la Mỹ (chiếm 67,4% cả tỉnh), kim ngạch nhập khẩu đạt 14,2 tỷ đô la Mỹ. Để đẩy nhanh quá trình giải ngân của các doanh nghiệp trong KCN, hiện Ban Quản lý các KCN tỉnh đang tập trung triển khai thực hiện các thủ tục đất đai, quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng KCN VSIP 3 giai đoạn 2, KCN Cây Trường theo quy định.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên