Các siêu thị, trung tâm thương mại: Tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cuối năm

Cập nhật: 21-12-2015 | 09:02:55

Hiện nay, các trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cuối năm Ảnh: HOÀNG MAI

Từ đầu tháng 12 đến nay, trên địa bàn tỉnh, các siêu thị, trung tâm thương mại đã tổ chức nhiều chương trình giảm giá kích cầu. Ngoài chương trình tích điểm thưởng cho khách hàng với thẻ xu từ 8 - 10%, Big C đã đưa ra hàng loạt sản phẩm thời trang, trang sức, mỹ phẩm… với giá ưu đãi lên đến 50%; các hóa đơn trên 2 triệu đồng được tặng kèm theo quà của siêu thị. Các siêu thị như Lotte Mart, Co.opmart… cũng có nhiều chương trình giảm giá sốc như: Các mặt hàng như giày dép, quần áo giảm giá từ 20 - 50%; đồ điện gia dụng giảm giá từ 10 - 30%; có những sản phẩm giảm giá tới 50%.

Bên cạnh đó, để tạo sân chơi cho các bạn trẻ, dịp Noel năm nay, Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TX.Thuận An) tổ chức lễ hội ánh sáng - lễ hội lần đầu tiên xuất hiện với cây thông khổng lồ. “Mấy ngày này tuy chưa tới Giáng sinh nhưng không khí Giáng sinh tràn ngập khắp nơi. Dịp này, nhiều cửa hàng, siêu thị đã tổ chức các chương trình ưu đãi lớn, đây là cơ hội để mua sắm cho các gia đình”, chị Phan Ngọc Lan ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An chia sẻ.

“Ăn theo” mùa Giáng sinh năm nay là dịch vụ trang trí trọn gói. Các dịch vụ trang trí có giá từ 1 - 5 triệu đồng, tùy theo yêu cầu và quy mô trang trí của khách hàng. Một dịch vụ nữa phải kể đến đó là dịch vụ ông già Noel tặng quà. Cũng như mọi năm, từ thời điểm này các cửa hàng, shop quà lưu niệm và dịch vụ online trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu làm việc hết công suất và lên lịch theo yêu cầu của khách hàng. Hiện tại, giá cả các dịch vụ này đã tăng hơn so với thời điểm trước đó từ 10 - 20%. Theo ghi nhận, hiện các siêu thị đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm dịp Giáng sinh cũng như cho dịp cuối năm.

 

 MAI HOÀNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên