Cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 9: Giao lưu với nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam

Cập nhật: 10-12-2015 | 19:37:31

Vừa qua, đoàn nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam đã có buổi giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 - Quân đoàn 4 tại Sư đoàn 9 (Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh). Tham dự buổi giao lưu có cán bộ, chiến sĩ, chỉ huy sư đoàn và các nghệ sĩ nhân dân quen thuộc như Nguyễn Thế Anh, Đoàn Dũng, Thùy Liên cùng các nhà biên kịch, quay phim, diễn viên trong đoàn làm phim “Nhà tiên tri”.

Kịch bản phim “Nhà tiên tri” đã đoạt giải ba cuộc thi vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kỷ niệm Nghìn năm Thăng Long - Hà Nội. Đây là tác phẩm được Nhà nước sản xuất để thực hiện nhiệm vụ chính trị và phục vụ nhân dân trong đợt phim kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là dịp để cán bộ chiến sĩ cùng êkip làm phim thấu hiểu hơn những hoạt động của đoàn làm phim, của “Bộ đội Cụ Hồ” qua các tác phẩm điện ảnh có liên quan.

LÂM TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên