Dầu Tiếng: Tổ chức ký cam kết an toàn phòng cháy, chữa cháy

Cập nhật: 09-12-2015 | 09:04:04

Ngày 8-12, huyện Dầu Tiếng tổ chức hội nghị ký cam kết an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và tập huấn nghiệp vụ PCCC - cứu nạn cứu hộ cho trên 300 đối tượng đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể của huyện, các xã, thị trấn và trường học trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai một số nội dung trong công tác PCCC như: trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức cá nhân; tổ chức biên chế, chức trách, nhiệm vụ của đội PCCC cơ sở; các kiến thức cơ bản về phòng cháy... Ngoài phần lý thuyết, các học viên còn được diễn tập thực tế, xử lý các tình huống chữa cháy… Thông qua hội nghị tập huấn, các đơn vị, địa phương sẽ rút ra được những kinh nghiệm, bổ sung hoàn thiện phương án tác chiến phối hợp nhiều lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong mọi tình huống cháy, nổ xảy ra.

DUY PHÚC - HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên