Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một: Kịp thời giúp đỡ một phụ nữ ngất xỉu trong đêm

Cập nhật: 19-08-2022 | 08:38:47

Khuya 16-8, trên đường công tác, Tổ xử lý sự cố giao thông thuộc Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện và kịp thời giúp đỡ chị Nguyễn Thị V. (35 tuổi, quê Bình Phước) bị xỉu dọc đường.

Thượng úy Vũ Hoàng Anh kể lại, khi tổ công tác di chuyển ngang Trung tâm Hành chính tỉnh thì thấy một phụ nữ nằm bất động ngay vệ đường, bên cạnh có một em bé khoảng 4 tháng tuổi và một bé gái 2 tuổi đang chạy chơi gần đó nên các anh dừng lại giúp đỡ. Một thành viên trong tổ đã đi mua đồ ăn cho chị V. và các bé. Đợi chị V. ăn uống và khỏe lại, các anh đã huy động xe đưa chị và các con về phòng trọ an toàn. Về đến phòng trọ, chị V. liên tục cảm ơn các chiến sĩ CSGT và cho biết đang đi trên đường do mệt quá nên thiếp đi. Được biết hoàn cảnh của chị V. rất khó khăn, chị đang một mình nuôi 3 con nhỏ.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=466
Quay lên trên