Cảnh sát PC&CC tỉnh: Trao quyết định thăng hàm, nâng bậc lương cho 20 cán bộ

Cập nhật: 09-07-2016 | 11:06:12

Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức công bố và trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2016 đối với 20 đồng chí từ thiếu tá trở lên. Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh dự và chủ trì buổi lễ cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh.


Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Sơn chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ trong Cảnh sát PC&CC tỉnh được lãnh đạo Bộ Công an quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm niên hạn năm 2016. Đây là niềm vinh dự lớn của các cá nhân đồng chí, niềm vui của Cảnh sát PC&CC nói chung, đồng thời là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, Nhà nước, của Bộ Công an đối với công lao, sự tiến bộ, phấn đấu, trưởng thành của mỗi đồng chí. Đại tá Nguyễn Văn Sơn mong muốn mỗi đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đề cao trách nhiệm, cố gắng phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng, Nhà nước và ngành giao phó.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên