Cấp phát 988 tỷ đồng vốn xây dựng cơ bản

Cập nhật: 26-03-2016 | 10:38:54

Đây là con số vừa được UBND tỉnh Bình Dương công bố chính thức trong Phiên họp lần thứ 94, ngày 24-3 vừa qua. Theo đó, 3 tháng đầu năm, tỉnh đã tiếp tục xử lý những khó khăn, vướng mắc và hướng dẫn các địa phương đẩy nhanh tiến độ công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư các công trình xây dựng sử dụng vốn ngân sách trên địa bàn tỉnh. Nhờ thế, tổng giá trị cấp phát vốn đầu tư xây dựng cơ bản của tỉnh trong 3 tháng đầu năm 2016 là 988 tỷ đồng, đạt 15,3% kế hoạch năm.

Báo cáo từ UBND tỉnh cũng nên rõ, trong số vốn trên, vốn tỉnh đạt 16,3% tiến độ cả năm và vốn huyện, thị xã, thành phố đạt 10,5%. Điều này chứng tỏ, các công trình sử dụng vốn ngân sách do huyện, thị xã, thành phố quản lý có tiến độ giải ngân còn chậm. Qua đó, UBND tỉnh chỉ đạo các địa phương tập trung rà soát, đánh giá tiến độ các dự án ngành giao thông - vận tải, giáo dục-đào tạo và ngành y tế để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện và hoàn thành dự án.

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên