Cầu thủ Việt Nam quyết tâm dành tặng món quà ý nghĩa cho thầy Park

Cập nhật: 13-01-2023 | 09:40:33

Đặt quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 làm quà tặng tri ân HLV Park Hang Seo ở giải đấu cuối cùng vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam là mục tiêu lớn nhất của Tiến Linh và đồng đội.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Tiến Linh đã cho biết: “Hiện tại tôi đang có phong độ tốt ở giải đấu này. Tôi và đồng đội đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup để làm quà tặng tri ân thầy Park ở giải đấu cuối cùng mà thầy đồng hành cùng bóng đá Việt Nam”.

Đồng quan điểm với Tiến Linh, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng trải lòng: “Thầy nói các cầu thủ khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia thì phải vì màu cờ sắc áo, đặt lợi ích quốc gia đầu tiên. Tất nhiên, đây là giải cuối của thầy Park, đội muốn có thành tích để tặng thầy. Nhưng điều đó cũng không quá quan trọng. Quan trọng là chúng tôi nỗ lực cùng nhau để có một đội mạnh, đạt thành tích tốt tặng cho người hâm mộ nước nhà”.

Từ những chàng trai trẻ, sau 5 năm dưới sựdẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Tiến Linh và đồng đội giờ đây đã trưởng thành, là trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Có được ngày hôm nay đều nhờ một tay thầy Park cùng sự dìu dắt của câu lạc bộ. Thế nên, không có gì khó hiểu khi họ cùng nhau chung sức giành chức vô địch AFF Cup làm quà tặng tri ân người đã đưa họ ra ánh sáng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên