Chăm lo tốt đời sống nhân dân dịp Tết Bính Thân

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:44:38

Chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, hộ nghèo, gia đình chính sách và nhân dân, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, UBND tỉnh vừa gửi công văn yêu cầu các sở, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị và UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức các hoạt động thiết thực.

Theo đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan, UBND các huyện, thị, thành phố rà soát, thống kê số lượng lao động, các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đề xuất phương án hỗ trợ; Liên đoàn Lao động tỉnh và các cơ quan tuyên truyền, vận động chủ doanh nghiệp chăm lo thiết thực cho người lao động; Sở Y tế khám chữa bệnh cho nhân dân; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết và lễ hội dịp đầu năm mới Bính Thân…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên