Cháy tại công ty sản xuất viên nén gỗ, không ai bị thương

Cập nhật: 11-12-2022 | 15:25:49

(BDO) Đến 13 giờ chiều 11-12, Công an TX.Tân Uyên vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng của công ty T.T.K chuyên sản xuất viên gỗ nén, viên củi ép, viên nén mùn cưa... có địa chỉ ở phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, khiến nhiều gỗ thành phẩm trong 2 nhà xưởng bị thiêu rụi.

  Lực lượng PCCC nỗ lực khống chế đám cháy

Do nhà xưởng chứa toàn gỗ khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng cả khu nhà xưởng rồi cháy lan sang xưởng sát bên cạnh. Nhận tin báo, đội PCCC TX.Tân Uyên đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phun nước làm mát để ngăn không cho đám cháy bùng phát trở lại.

Theo ghi nhận, khu nhà xưởng của công ty rộng hàng ngàn m2 bị lửa thiêu rụi. Vụ cháy không có thương vong về người.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên