Chi bộ Ấp Tân Định (xã Minh Tân, Dầu Tiếng): Tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện “Dân vận khéo”

Cập nhật: 02-10-2015 | 08:07:23

Nhận thức sâu sắc quan điểm, tư tưởng “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những năm qua, phong trào thi đua xây dựng mô hình “Dân vận khéo” trên địa bàn xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đã được các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân luôn quan tâm chỉ đạo, thực hiện, thông qua đó nâng cao nhận thức của mọi người ngày càng thấm nhuần và làm theo lời dạy của Bác. Nổi bật nhất trong công tác dân vận của xã là ấp Tân Định, chi bộ ấp đã vận động nhân dân hiến 35.462m2 đất và hoa màu làm đường giao thông nông thôn; đóng góp 149 triệu đồng xây dựng 1 cây cầu bê tông để người dân đi lại thuận tiện. Chi bộ cũng đã vận động nhân dân làm đèn đường chiếu sáng hai bên đường và được nhân dân đồng tình ủng hộ, hiện nay các tuyến đường của ấp đều có đèn đường chiếu sáng. Hội Người cao tuổi vận động hội viên trong chi hội tổ chức dâng hương giỗ Bác, vận động con, cháu chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhất là đóng góp chung tay xây dựng nông thôn mới.

Với sự đồng lòng của nhân dân trong mọi công tác, do đó 6 năm liên tục (2009-2014), ấp đạt ấp văn hóa, tỷ lệ hộ đạt gia đình văn hóa 95% trở lên. Chi bộ ấp cũng đã được Ban Dân vận Huyện ủy Dầu Tiếng đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng huyện khen thưởng tập thể điển hình dân vận khéo năm 2015.

T.LÝ 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=806
Quay lên trên