Chi cục Quản lý thị trường: Phạt vi phạm trong lĩnh vực thương mại trên 392 tỷ đồng

Cập nhật: 30-09-2016 | 09:08:55

9 tháng qua, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã tăng cường triển khai các hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường trên các lĩnh vực như an toàn thực phẩm, phòng, chống hàng gian hàng giả, vi phạm đo lường chất lượng; cùng với đó kiểm tra 8.531 vụ, kết quả phát hiện 4.854 vụ vi phạm. Ngành đã thu về số tiền phạt nộp ngân sách trên 392 tỷ đồng. Trong đó, phạt vi phạm hành chính trên 104 tỷ đồng; truy thu gần trên 287 tỷ đồng…

Ông Võ Văn Cư, Giám đốc Sở Công thương cho biết, tới đây, ngoài việc phối hợp với các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, ngành sẽ tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin kịp thời với các ngành công an, hải quan, thuế... để công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2016 đạt kết quả cao.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên