Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu trong kinh doanh xăng dầu

Cập nhật: 30-11-2017 | 05:42:49

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã phát hiện và xử lý 884 vụ vi phạm về lĩnh vực thương mại. Riêng trong tháng 11-2017, thực hiện Kế hoạch số 410 ngày 14-6-2017 của Ban chỉ đạo 389 quốc gia và Kế hoạch 6235 ngày 12-7-2017 của Bộ Công thương về tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh chống buôn lậu trong kinh doanh xăng dầu, chi cục đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở 12 kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh, kết quả đã phát hiện 8 vụ vi phạm. Đơn vị đã lập biên bản, thu nộp ngân sách với tổng số tiền phạt trên 2,5 tỷ đồng.

Ông Trần Văn Tùng, Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh cho biết, từ nay đến cuối năm, bên cạnh kiểm tra, kiểm soát chặt thị trường trong lĩnh vực thương mại, chi cục sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh chống buôn lậu trong kinh doanh xăng dầu. Theo đó, chi cục sẽ công bố công khai các cửa hàng xăng dầu vi phạm trên các phương tiện thông tin đại chúng để người tiêu dùng biết, giám sát và tự bảo vệ mình…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên