Chi đoàn Xí nghiệp Công trình công cộng TP.Dĩ An: Phối hợp tổ chức về nguồn

Cập nhật: 12-11-2022 | 09:59:12

Chi đoàn Xí nghiệp Công trình công cộng TP.Dĩ An vừa phối hợp với Chi đoàn Ban Quản lý dự án thành phố, Chi đoàn khu phố Nội Hóa 2 (phường Bình An) và Chi đoàn khu phố Bình Minh 1 (phường Dĩ An) tổ chức hành trình về nguồn, tham quan và học tập tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh).

Tại hành trình, đoàn đã xem những đoạn phim tư liệu lịch sử, nghe hướng dẫn viên kể lại những ngày tháng gian khổ, sống trong mưa bom bão đạn; những kỷ niệm, những chiến công của người chiến sĩ cách mạng tại chiến khu. Từng đoàn viên được tận mắt chứng kiến quy mô, sự kỳ vĩ của công trình khi tham quan địa đạo, cảm nhận sâu sắc hơn về nghị lực bền bỉ, ý chí kiên cường và lòng yêu nước mãnh liệt của nhân dân ta.

Qua hoạt động về nguồn nhằm nhắc nhở các đoàn viên ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà; đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc của tuổi trẻ.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên