Chính phủ tổ chức gặp mặt đại diện doanh nhân cả nước

Cập nhật: 11-10-2023 | 20:13:38

(BDO) Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), chiều 11-10, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có buổi gặp mặt đại diện giới doanh nhân Việt Nam.

 Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Bình Dương

Buổi gặp mặt được kết nối trực tuyến đến UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Tại điểm cầu Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong xây dựng đất nước, doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam luôn nỗ lực vươn lên, đoàn kết, hợp tác dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để cũng nhân dân cả nước hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

 Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Bình Dương

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẳng định với tinh thần luôn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp, thời gian qua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo sát sao các bộ, ngành, địa phương triển khai nhiều chính sách, giải pháp linh hoạt, hiệu quả, thích ứng với tình hình mới; chỉ đạo các thành viên Chính phủ làm việc thường xuyên với các địa phương; thành lập các tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng, tăng cường trách nhiệm trong xử lý công việc của cán bộ, công chức nhằm kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn là điểm tựa và luôn tin tưởng đội ngũ doanh nhân Việt Nam. Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn sát cánh, chia sẻ, động viên, tiếp thu các ý kiến của các tổ chức, hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp để xây dựng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hùng mạnh và đoàn kết. Tinh thần là không nói không, không nói khó, không nói có mà không làm, đã nói phải làm, đã cam kết phải thực hiện và đã làm, đã thực hiện phải có hiệu quả cụ thể.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên